Chúng tôi với đội ngũ nhiều kinh nghiệm về viết phần mềm theo yêu cầu có thể đáp ứng được hầu hết các ngành nghề và nghiệp vụ như quản lý bán hàng, thương mại điện tử, thu chi, công nợ, nhập xuất tồn kho, định mức sản xuất, in ấn, quản lý công việc, vật tư, thiết bị, công trình, nội thất, logistic, phòng khám, khách sạn, nhà hàng…
QUY TRÌNH TRIỂN KHAI VIẾT PHẦN MỀM THEO YÊU CẦU:
Viết phần mềm theo yêu cầu được triển khai theo 8 bước theo mô hình thác nước, khách hàng được truy cập ngay khi phần mềm vẫn đang được phát triển, để có thể cùng kiểm tra, trao đổi, hoàn thiện các tính năng đã có, giúp tối ưu thời gian hoàn thiện phần mềm.
Bước 1: KHẢO SÁT VÀ ĐÁNH GIÁ YÊU CẦU
- Họp với khách hàng để hiểu rõ yêu cầu, mục tiêu và mong muốn của khách hàng, khi viết phần mềm theo yêu cầu.
- Phân tích, phác thảo lại yêu cầu rồi gửi cho khách hàng xác nhận.
- Đánh giá nghiệp vụ, yêu cầu rồi quyết định kỹ thuật phù hợp cho dự án.
Bước 2: LẬP KẾ HOẠCH DỰ ÁN
- Xác định phạm vi, mục tiêu, lịch trình và nguồn lực cần thiết, khi viết phần mềm theo yêu cầu của khách hàng.
- Lên báo giá, lập ra kế hoạch, thời gian triển khai, tiến độ thực hiện rồi gửi cho khách hàng.
Bước 3: THỎA THUẬN & KÝ HỢP ĐỒNG
- Soạn thảo hợp đồng chi tiết về phạm vi, giá cả, thời gian cam kết, bảo hành… Sau đó 2 bên cùng thỏa thuận, thống nhất và tiến hành ký hợp đồng.
- Đặt cọc 50% giá trị hợp đồng sau khi ký hợp đồng.
Bước 4: TIẾN HÀNH VIẾT PHẦN MỀM
- Thiết kế kiến trúc và giao diện của phần mềm.
- Lập trình và phát triển các tính năng, chức năng và viết phần mềm theo yêu cầu của khách hàng
Bước 5: CÀI ĐẶT DÙNG THỬ CHO KHÁCH HÀNG
- Cài đặt phần mềm với các tính năng chính để khách hàng có thể truy cập dùng thử ngay khi phần mềm vẫn đang được phát triển.
- Điều chỉnh lại theo mong muốn của khách hàng khi chạy thử.
- Tiếp tục quá trình này cho đến khi phần mềm hoàn thiện.
Bước 6: KIỂM THỬ & TỐI ƯU HÓA
- Tiến hành kiểm thử chất lượng phần mềm, bao gồm kiểm thử đơn vị, kiểm thử tích hợp và kiểm thử hệ thống.
- Sửa lỗi và tối ưu hóa phần mềm để đảm bảo hoạt động ổn định và hiệu quả.
Bước 7: BÀN GIAO PHẦN MỀM HOÀN CHỈNH
- Triển khai phần mềm vào sử dụng thực tế.
- Hướng dẫn khách hàng về cách sử dụng và quản lý phần mềm.
- Khách hàng thanh toán tiếp 25% giá trị hợp đồng.
- Sau thời gian 1 tháng kể từ khi bàn giao, nếu không có vấn đề phát sinh hoặc có phát sinh đã được giải quyết thì khách hàng tất toán 25% số tiền còn lại.
Bước 8: BẢO TRÌ & HỖ TRỢ
- Cung cấp dịch vụ bảo trì và hỗ trợ cho khách hàng.
- Theo dõi và xử lý các vấn đề bao gồm sửa lỗi và cải tiến tính năng, cập nhật phần mềm
- Cung cấp bản cập nhật và nâng cấp cho phần mềm.
Trên đây là 8 bước mà công ty Technox chúng tôi chia sẻ về quá trình viết phần mềm theo yêu cầu. Nếu bạn có thắc mắc bất cứ điều gì, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lập tức để được phục vụ và giải quyết khó khăn kịp thời nhé!
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Số 9/84 ngõ 1 Phạm Tuấn Tài, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội
Đường dây nóng : 0376 175 030
Fanpage: Công ty technox Việt Nam
Email: Technox.vn@gmail.com